บทความที่ได้รับความนิยม

Custom Search

นำเสนอเรื่องราวของความรักในรูปแบบต่างๆมีทั้ง เร้าใจ เศร้า สนุกสนาน และ วิชาการ


Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

รูปแบบความรักในคณะต่าง



รูปแบบความรักในคณะต่างๆ
รูปแบบความรักในคณะต่างๆ
*เภสัช : เเค่ก ...เเค่ก .... ขอยาให้ผมหน่อยย ผมมีอาการ ไอ .... เลิฟ ยู
*พยาบาล : หน้าที่ของฉันคือเยียวยา พอรักษาหายเธอก็จากไป
*สัตวะ: Love me, Love my dog
*จิตวิทยา: สะกดจิตเป็นเรื่องง่าย สะกดใจเป็นเรื่องยาก
*นิเทศ : อกหักไม่ใช้เรื่องใหญ่ ยังเล่นใหม่ได้อีกหลายเทคนิติ : โธ่เอ๊ย .... ความรักนี่ช่างไม่ยุติธรรมเลย
*บัญชี: คำนวณตัวเลขอาจใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที เเต่คำนวณใจเธอนั้นต้องใช้เวลาเป็นปี
*รัฐศาสตร์: หนุ่มรัฐศาสตร์ขอบอกเธอว่า รัก....สาด....สาด
*ครุศาสตร์ : ผมสามารถสอนคุณได้ทุกอย่าง เเต่มีเรื่องหัวใจเดียวที่อยากให้คุณสอนผม
*อักษร : หว่ออ้ายหนี่ ติอาโม เฌอเเตม ไอเลิฟยู รักหลายเด้อ
*เศรษฐศาสตร์: ได้ใจเธอคือกำไร เธอไม่สนใจคือเท่าทุน
*วิทยาคอม:โครงการพัฒนา software Heartdisk ของเธอมีกี่ "กิ๊ก" ส่งใจไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็มเสียที
*เเพทย์ : บุหรี่ผมก็ไม่สูบ สุขภาพก็ดูเเลดี เเต่พอเจอเธอทุกที ... มีอาการโรคปอดขึ้นทันใด
*วิทยา : ความรักไม่มีสูตรตายตัว
*ศิลปกรรม: ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่เหมือนเพราะเธอน่ารักขึ้นทุกวัน
*วิทย์กีฬา: ร่างกายเเข็งเเรง เเต่หัวใจอ่อนแอ
*สหเวช : ไม่รู้ว่าเครื่องเอกซเรย์เสียรึปล่าว เพราะเอกเรย์ลงไปก็เจอเเต่หน้าเธอ
*สถาปัตย์ : " รักออกเเบบไม่ได้ "
*ทันตะ: ถ้าตรวจฟันผมคงเจอเเมงกินฟัน ถ้าตรวจหัวใจผมคงเจอเธอกินใจ
*วิศวะ : คณะเราผู้ชายมันเยอะนี่หว่า ... ดูไปดูมามานก็น่ารักดีนะ ????

รายการบล็อกของฉัน