บทความที่ได้รับความนิยม

Custom Search

นำเสนอเรื่องราวของความรักในรูปแบบต่างๆมีทั้ง เร้าใจ เศร้า สนุกสนาน และ วิชาการ


Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

ผู้ชาย6แบบที่ผู้หญิงควรเรียนรู้ไว้


ความรักที่หวานชื่นเป็นสิ่งที่มีค่า คู่ควรกับการจดจำ แต่ถ้าความรักแบบช้ำๆ จากผู้ชายเหล่านี้ละก็ ขอให้คุณระวังไว้ให้ดีๆ เถอะ

1. ผู้ชายประเภท "สามีของคนอื่น"เพราะว่าผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วนั้น ชั้นเชิงของเขามีมากกว่าพวกผู้ชายโสดหลายๆ คน คำพูดติดปากของเขาที่จะทำให้คุณใจอ่อน และกลายเป็นช้ำใจก็คือ "ภรรยาเขาไม่เข้าใจเขา" หรือ "เขาไม่มีความสุขเลยเวลาอยู่กับครอบครัว" หรือ "คุณคือผู้หญิงคนเดียวที่เข้าใจเขาได้มากที่สุด" เพราะเมื่อคุณฟัง คุณก็จะเคลิ้บเคลิ่มไปกับคำพูดของเขา ทำให้ผู้หญิงบางคนปล่อยใจ ปล่อยกายให้เขาเชยชม บางคนหนักกว่านั้น ให้ทั้งสมบัติต่างๆ และก็ได้แต่เฝ้าคอยว่า เมื่อไรหนอเขาจะเลิกกับภรรยาตามที่เขาบอกคุณไว้ แต่ในที่สุดคุณก็จะรู้ว่า การรอคอยของคุณไม่เป็นจริง นอกจากจะต้องเจอะเจอปัญหา "เมียหลวง" ที่ตามมาจองล้างจองผลาญคุณ ยังต้องเจอกับ "ความรู้สึกผิด" ในจิตใจของคุณเองอีกด้วย

2. ผู้ชายประเภท "ติดแม่"หากคุณเจอผู้ชายแบบนี้ละก็ เข้าใจได้เลยว่า "คุณไม่มีวันชนะแม่ของเขาได้" ผู้ชายแบบนี้ ครั้งแรกที่คุณเจอเขา คุณจะไม่รู้สึกหรือรู้เลยว่าเขาเป็นลูกติดแม่ เขาออกจะเป็นลูกชายที่ดูดี รักครอบครัว แต่เมื่อเขาอยู่กับคุณจริงๆ เขาก็อาจจะโทรหาแม่เขาตลอด หรือหากไปอยู่กับเขาที่บ้านแม่ เขาก็มักจะอยู่กับแม่มากกว่าคุณ ไม่ใช่ว่าเราจะไปแย่งลูกเขามาหรอกนะ แต่คุณจะรับได้ไหมเท่านั้นเองกับเหตุการณ์เหล่านี้ที่เกิดขึ้น

3. ผู้ชายประเภท "ขุนแผน"เป็นประเภท เจ้าชู้ทุกประเภท ขอให้ได้ลองจีบ เขาไม่สนหรอกว่าคุณเองจะมีแฟน หรือว่ามีสามีหรือยัง เขาสามารถหาเหตุผลที่จะมายุ่ง ข้องแวะกับคุณได้ตลอด และเขาเองก็ไม่สนด้วยว่า ภรรยาและลูกของเขาจะคิดอย่างไร พวกผู้ชายพวกนี้มักจะมีบาดแผลทางจิตใจตอนเด็กๆ ประมาณว่าเป็นพวกขาดความอบอุ่นนั้นเอง

4. ผู้ชายประเภท "นกยูงลำพอง"พวกนี้เป็นพวกที่ดูดี ท่าทาง ความหล่อเหลาดูดีมากๆ จนทำให้เขาหลงตัวเองไปหน่อย เวลามองอะไรก็มักจะมองจากรูปภายนอกเสมอ พวกเขามักจะแสวงหาผู้หญิงที่สวยหรือมีรูปร่างที่ดีมาควง หรือแต่งงานด้วย แต่เมื่อคุณลองมองผ่านใบหน้าหรือการแต่งตัวที่ดูดีของเขาเข้าไปแล้วละก็ คุณก็จะเห็นว่า เขาไม่มีอะไรเลย เวลาที่คุณคุยกับเขาสักพัก คุณก็เบื่อ เพราะดูเหมือนว่าสมองของเขาช่างว่างเปล่า ไม่ได้รับการพัฒนาใดๆ เลย

5. ผู้ชายประเภท "เจ้าเหนือหัว"พวกนี้เป็นพวกที่หลงตัวเองอีกแบบ แต่เป็นประเภทบ้าอำนาจ คงคิดว่าตนเกิดมาสมัยโบราณ ชอบบงการชีวิตของคนอื่นๆ หากคุณไปรักกับเขา ชีวิตของคุณก็อาจจะต้องดำเนินไปตามที่เขาขีดไว้ให้เท่านั้น

6. ผู้ชายประเภท "โทษแต่คนอื่น"พวกนี้เป็นพวกที่ชอบลงไม้ลงมือกับเด็กหรือผู้หญิง เห็นผู้หญิงเป็นเหมือนกับสมบัติส่วนตัว หากเขาเครียดจากที่อื่น เขาก็จะมาลงที่ภรรยาหรือแฟน หรือคนใกล้ตัว เพราะเขาหาทางออกไม่ได้กับการแก้ไขความหงุดหงิด

รายการบล็อกของฉัน