บทความที่ได้รับความนิยม

Custom Search

นำเสนอเรื่องราวของความรักในรูปแบบต่างๆมีทั้ง เร้าใจ เศร้า สนุกสนาน และ วิชาการ


Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เหตุผลดีๆ ที่คนอกหักต้องมีชีวิตอยู่


เหตุผลดีๆ ที่คนอกหักต้องมีชีวิตอยู่
บอกเพื่อนด้วย
ลองอ่านแล้วคิดตามนะ
*อยู่เพื่อคนที่เรารัก ซึ่งมีเยอะมากมาย พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง

*อยู่เพื่อกินอาหารอร่อยๆ ของโปรด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก สเต๊ก ช็อกโกแลต…

*อยู่เพื่อหาแฟนใหม่(ให้ได้ และให้ดีกว่าเดิม)

*อยู่เพื่อพิสูจน์ว่า เวลารักษาแผลใจได้จริงๆ

*อยู่เพื่อที่จะได้ดูแลตัวเองให้สวยขึ้น

*อยู่เพื่อที่จะได้แต่งตัวตามสบาย ตามสไตล์เรา

*อยู่เพื่อที่จะเพิ่มคนเข้มแข็งให้กับโลกอีกหนึ่งคน

*อยู่เพื่อที่จะใช้ชีวิตแบบโดยไม่ต้องห่วงว่า เราจะต้องโทรบอกใครหรือใครจะต้องโทรบอกเรา

*อยู่เพื่อที่จะรู้ว่าค่าโทรศัพท์ของเราลดลง จนสามารถซื้อกระเป๋า รองเท้า ที่อยากได้

*อยู่เพื่อจะรู้ว่าจริงๆแล้ว ก็แค่กลับมาทำตัวให้เหมือนตอนที่ยังไม่รู้จักเขาเท่านั้นเอง

*อยู่เพื่อที่จะพูดคุยกับเพื่อนฝูงเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ ไม่ใช่ปรึกษาปัญหาหัวใจอีกต่อไป

*อยู่เพื่อให้เขาเห็นว่า ไม่มีเขา แต่โลกก็ยังหมุนและเราก็ไม่ตาย

*อกหัก สติ ความคิด ช่วยเหลือเราได้เสมอครับ

*อกหักเรื่องธรรมดาพรุ่งนี้ดวงอาทิตย์ก้ยังขึ้นเหมือนเดิมแล้วทำไม่เราต้องไปเศร้ากับคำว่าอกหักละ

รายการบล็อกของฉัน