บทความที่ได้รับความนิยม

Custom Search

นำเสนอเรื่องราวของความรักในรูปแบบต่างๆมีทั้ง เร้าใจ เศร้า สนุกสนาน และ วิชาการ


Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

คารมจีบสาวแบบน้ำเน่า

1. ชาย --- ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ?
หญิง --- ไปที่ไหนคะ?
ชาย --- ในหัวใจคุณครับ

2. ชาย --- คุณคงรู้สึกปวดเมื่อยขามากๆ เลยนะ
หญิง --- ทำไมล่ะ?
ชาย --- ก็คุณเข้าไปวนเวียนอยู่ในหัวใจผมเกือบทั้งวันแล้วนะ

3. ชาย --- (จ้องมองลวดลายเสื้อของผู้หญิง)
หญิง --- มองอะไรน่ะ?
ชาย --- ดูว่ามันทำมาจากสวรรค์รึเปล่าน่ะสิ

4. ชาย --- ผมวันนี้ดวงซวยเอามากๆ ถ้าได้เห็นรอยยิ้มของสาวสวยจะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ยิ้มให้ผมดูหน่อยได้ไหม ครับ?

5. ชาย --- ผมคือนักวาดรูป งานของผมคือการเพ่งมองสาวสวย

6. ชาย --- คุณครับ ผมขอยืม 5 บาทหน่อยได้ไหมครับ?
หญิง --- จะเอาไปทำอะไรล่ะ??
ชาย --- ผมอยากจะโทรบอกแม่ผมว่าวันนี้ผมได้เห็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกน่ะครับ

7. ชาย --- วันนี้ฝนตกหนักจริงๆ
หญิง --- นั่นสิ
ชาย --- ก็เพราะว่าฟ้าเห็นคุณแล้วน้ำลายหกน่ะ

8. ชาย --- เชื่อผมนะ ผมจะทำให้คุณได้เป็นคนที่มีความสุขมากเป็นอันดับสองในโลกนี้นะ
หญิง --- ทำไมถึงไม่ใช่อันดับหนึ่งล่ะคะ?
ชาย --- ผมได้คุณมาเป็นแฟน... ผมก็คือคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกน่ะสิ

9. ชาย --- คุณครับ คุณครับ ช่วยส่งเชือกมาหน่อยสิครับ
หญิง --- ทำไมรึ
ชาย --- ก็ผมตกหลุมรักคุณจนขึ้นมาเองไม่ได้ไงครับ...

รายการบล็อกของฉัน