บทความที่ได้รับความนิยม

Custom Search

นำเสนอเรื่องราวของความรักในรูปแบบต่างๆมีทั้ง เร้าใจ เศร้า สนุกสนาน และ วิชาการ


Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับง่ายๆที่จะเป็น “ผู้หญิง” น่ารัก


เคล็ดลับง่ายๆ อย่างนี้ ไม่ยากเกินกำลังของคุณสาวๆ เลยใช่ไหม เท่านี้คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารักมีเสน่ห์กว่าเดิมอีกหลายเท่าเชียวล่ะสาวๆ หลายคนอยากจะเป็นผู้หญิงที่ดูดี น่ารัก สดใส ไม่ยากอย่างที่คิด แค่คุณสาวๆ นั้นทำตามเคล็ดลับที่ นำมาฝากในวันนี้นะครับ
  
1.ช่างมัน ฉันไม่แคร์ ใช่ว่าจะไม่แคร์ไปเสียทุกเรื่อง แต่ต้องการให้คุณเลิกแคร์กับเรื่องไม่เป็นรื่องต่างหาก สมมติว่าคนขับแท๊กซี่โกงเงินทอนคุณไป 3 บาท จนสามวันผ่านไปคุณก็ยังจำหน้าคนขับแท๊กซี่คนนั้นได้ อย่างนี้ผู้หญิงน่ารักไม่พึงปฎิบัติอย่างยิ่งคับ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่พอจะมองข้ามได้ก็ปล่อยไปเถอะ อย่ามัววิตกให้อารมณ์มัวหมอง ทำลายความสดใสบนใบหน้าเสียเปล่าๆ เลย
  
2.นิ่งเสียตำลึงทองถ้าคนรอบตัวคุณกำลังโวยวาย หงุดหงิด หรืออะไรก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับคุณเลย ก็ไม่มีประโยชน์อันใดที่ผู้หญิงน่ารักๆ จะต้องแสดงน้ำใจไมตรีโดยการกระโดดเข้าไปร่วมวงวิพากษ์วิจารณ์หรือแสดงอารมณ์ร่วมไปกับเขา สู้เป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆ รับฟังจะดีกว่า เพราะนอกจากไม่ต้องทำร้ายสุขภาพจิตของตัวเองแล้วการรับฟังอย่างเงียบอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีและเป็นสิ่งที่คนรอบข้างของคุณต้องการมากที่สุดก็ได้

3.นินทากาเลเหมือนเทน้ำยิ่งเทก็ยิ่งมัน น้ำยิ่งกระจัดกระจายเลอะไปหมด ดีไม่ดีจะเปรอะมาถึงตัวคนพูดด้วย การนินทาลับหลังเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างยิ่งของผู้หญิงน่ารักนะคะ เพราะขณะที่คุณกำลังนินทา คนร่วมวงรวมทั้งตัวคุณเองก็อาจจะไม่แน่ใจว่าสักวันหนึ่งจะตกเป็นเหยื่อของการนินทาบ้างหรือเปล่า แต่ผู้หญิงเรารวมกลุ่มกันทีไรเรื่องนี้มักจะห้ามยาก…ถ้าคุณคิดจะเลิกก็เริ่มต้นง่ายๆ  ด้วยการเตือนสติตัวเองว่า “นี่ฉันกำลังจะนินทาแล้วนะ” และชวนเพื่อนเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า ทำอย่างนี้บ่อยๆ เข้าคุณก็จะเลิกได้ แล้วกลุ่มของคุณก็จะเลิกตามไปในที่สุดด้วยค่ะ
  
4.หยุดคิด เสียบ้างไม่ใช่หยุดแล้วคิดนะคับ แต่ให้หยุดความคิดบางอย่างเสียบ้าง โดยเฉพาะความคิดแบบเปิดศึก ไม่ว่าจะสงครามกับตัวเองหรือคนรอบข้างทันทีที่เริ่มคิดให้ติดเบรกด่วนเลยค่ะ สมมติคุณกำลังคิดว่า ไม่มีใครทำความ
สะอาดที่นี่เลยหรือไง ความคิดนี้ยังไม่อันตราย แต่ถ้าคุณเริ่มคิดต่อไปว่า ฉันเป็นคนเดียวที่ทำทุกอย่างที่นี่ใช่มั้ย ฉันเบื่อเต็มทีแล้ว จนถึง ฉันเกลียดที่นี่ ฉันเกลียดทุกคน นี่แหละค่ะความคิดที่จะทำลายทั้งอารมณ์ จิตใจ และความน่ารักของคุณ
   
5.เบื่อคนบ่นนับว่าเป็นโชคดีถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบการบ่น แต่…บางคนก็มักจะพูดว่า ทำไมคนโน้นคนนี้ขี้บ่น เมื่อไหร่จะหยุดเสียที น่าเบื่อจริงเชียว รู้ตัวไหมล่ะว่า ถ้าคุณยังไม่เลิกบ่นต่อเรื่องที่คนอื่นบ่น คุณก็จะกลายเป็นคนขี้บ่นที่น่าเบื่อเหมือนกับพวกเขานั่นแหละ

ต่อไปนี้เป็นเรื่อง6 วิธี มัดใจชายคนรัก..ชนะคู่แข่ง
จะว่าไปแล้วคนเราถึงจะเป็นแฟนกันแล้วก็ใช่ว่าจะเปลี่ยนใจกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น คงต้องเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลานั่นคือ ต้องเตรียมรับศึกที่จะเกิดขึ้น ทั้งคูาแข่งของคุณที่กำลังจะมาแย่งสุดที่รักไป และการมัดใจสุดที่รักให้อยุ่กับเราได้นานที่สุดลองมาดูกันว่า จะมีวิธีไหนบ้าง ก็แล้วแต่คน ว่าจะใช้ สักกี่เล่มเวียน

1.ทำตัวเองให้ดูดี สถานการณ์ไม่ค่อยสดใสอยู่แล้ว อย่าทำอะไรเลวร้ายกว่า เช่น การปล่อยตัวเองให้ดู
โทรมถึงขั้นเป็นยายเพิ้ง หรือการออกลิง ออกค่าง ฟาดงวงฟาดงาประกาศศึกกับคู่แข่งของคุณอย่างไม่มีฟอร์ม สิ่งแรกที่ควรทำคือ ต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่าเก่า ลองดูว่าพักนี้อ้วนไปหรือ เปล่า หรือทำผมเข้าท่าไหม หน้าตาจีดชืดชนิดหารสหวานไม่ได้ใช่ไหม จากนั้นก็ปรับตัวเองให้เช้งวับ ไอ้ประเภทปล่อยเนื้อปล่อยตัวประชดรัก หรือถ่ายรูปนู๊ดประชด พวกนี้อย่าทำ ทำลายตัวเองแถมแสดงออกถึงการมี ก้อนสมองน้อยอีกต่างหาก

2.เสมอต้นเสมอปลายเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เคยพูดเล่นสนุก ก็พยายามรักษาระดับไว้ไม่ให้ผิดเพี้ยน อย่าออกอาการหงุดหงิดไม่เข้าท่า หรือตีตัวออกห่างเรียกร้องความสนใจ อย่านั้นมีโอกาสออกห่างกันตลอด ชีวิตแน่

3.อย่าทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงมา แสดงอาการเป็นเจ้าชีวิตของตัวเองหรอก เมื่อเธอมีคู่แข่ง เธอควรเพิ่ม ความใส่ใจ ความห่วงใย แต่ไม่ใช่ความหึงหวง ไอ้ประเภทคอยเดินตาม เพื่อจับผิด แสดงอาการว่านี้แฟนฉัน หญิงหน้าไหนอย่ามาแตะนี้ ขอเถอะ นอกจากจะไร้ซึ่งฟอร์มยังเป็นการสร้างความรำคาญใจปนอึดอัดเสียมาก กว่า

4.ให้โอกาสตัดสินใจบอกตัวเองเสมอ ว่า เธอไม่ใช่บิดา มารดาผู้ให้ กำเนิดเค้า และที่สำคัญคือ เธอไม่ได้หาเลี้ยงหรือเป็นผู้มีบุญคุณกับเค้า ถึงขนาดที่ต้องรับรักเธอเป็นการตอบแทน เพราะฉะนั้น เขาจะเลือกสาวใดก็ไม่ใช่เรื่องผิด และเธอไม่มีสิทธิไปทักท้วง เธอควรจะบอกว่าให้ตัดสินใจตามสบายให้เลือกในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุด ทำอย่างนี้ทำให้เค้าไม่รู้สึกถูก กดดัน แถมยังได้คะแนนเพิ่มอย่างที่เค้าไม่รู้เนื้อรู้ตัว

5.ไม่มุ่งร้ายคู่แข่งไอ้ประเภทเป็นนางอิจฉาอย่างในละครนั่น ประเภท ต้องตัดสายเบรค หรือต้องหาพวกมาตบให้สำนึกนั้น ร้อยทั้ง ร้อยจะเห็นว่าไม่ได้ดี เธอควรทำตัวเป็นแม่พระ หากคู่แข่งเดือดร้อน เธอรีบเข้าไปช่วย อย่างนี้ได้ใจของทั้งคู่แข่งและชายหนุ่มในดวงใจ

6.รักแท้แพ้ความใกล้ชิดอย่าพึ่งวิตกว่าเค้าจะเลือกใคร เธอต้องทำ เป็นไม่รู้แล้วเข้าไปใกล้ชิดมากกว่าที่เป็นอยู่ ช่วงนี้เป็นการวัดใจ ควรจะเปิดเผยความในใจของเราออกไป เผื่อว่าเค้าจะมีใจให้เธอบ้าง พยายามหาเวลาส่วนตัวของเธอกับเค้าให้มากขึ้น อาจเป็นกิจกรรมอะไร ที่ทำให้เกิดการผูกพัน และให้เค้ารู้สึกว่าสนิทกับเรามากกว่าเดิม 

เรียบเรียงข้อมูลเพิ่มเติมโดยmanman

รายการบล็อกของฉัน